Các Giá Trị Mang Lại của Quảng Cáo Ngoài Trời

ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

  1. Tần suất truyền tải liên tục lên đến 24h/ngày

Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà khó lòng có một loại hình truyền thông nào có thể địch lại quảng cáo ngoài trời.

Với quảng cáo truyền hình hay radio chỉ cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị vào những khung giờ cố định. Vụt qua thì khó xem lại được. Nhưng quảng cáo ngoài trời thì không như vậy. Nó truyền tải thông điệp cho nhà đầu tư không “ngại ngần” mưa nắng hay ngày đêm.

Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo ngoài trời chính là người xem không thể “tắt” quảng cáo. Đây là quảng cáo mang tính ép buộc cao

  1. Chủ động thu hút người đi đường

Tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời đều có hình thức rất bắt mắt và ấn tượng. Nếu như pano, billboard thu hút người dùng bởi kích thước lớn ở vị trí cao. Thì xe bus, taxi lại đưa quảng cáo của bạn “cơ động” trên khắp mọi nẻo đường, góc phố. Quảng cáo đúng tầm nhìn lại “nổi bần bật” thì dĩ nhiên khách hàng sẽ bị thu hút ngay lập tức.

  1. Tiết kiệm chi phí

Bạn đừng nhìn vào chi phí ban đầu mà vội kết luận quảng cáo ngoài trời tốn kém và chỉ dành cho những doanh nghiệp lớn. Hãy nhìn vào hiệu quả truyền thông mà nó mang lại!

Liệu truyền hình hay báo chí có thể truyền tải liên tục thông điệp quảng cáo của bạn suốt 24h không? Chưa kể đến việc còn khiến người xem bực bội, khó chịu. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực hiện được điều đó.

  1. Tính nghệ thuật cao

Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thiết kế. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tận tâm, đầy sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm. Cùng bàn tay khéo léo sẽ biến quảng cáo ngoài trời của bạn thành các bức tranh ấn tượng trên đường phố.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *