DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN TAXI VINA TẠI HÀ NỘI

Quảng cáo trên Vina Taxi là hình thức quảng cáo ngoài trời đạt hiệu quả cao cùng với mức chi phí hợ lý cho doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất hiện nay do số lượng xe taxi lưu thông ngày càng tăng cao. Nó đem lại hiệu quả truyền thông rất tốt và không chỉ tác động tới người đi trên xe mà còn với những ngừời đi trên đường. Chính vì vậy, quảng cáo trên xe taxi Vina rất phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp, giúp quảng bá thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng.

1. VINA – HÃNG TAXI LỚN TẠI HÀ NỘI

Vina Taxi được thành lập ngày 08/10/1992. Là công ty Liên doanh hình thành từ sự kết hợp giữa công ty đầu tư Tecobest (HongKong) và công ty Tracodi. Đến 2003, Tecobest chuyển quyền quản lí lại cho tập đoàn ComfortDelGro, Singapore, một trong những tập đoàn vận tải đường bộ lớn nhất thế giới với công ty Tracodi (Trực thuộc Bộ GTVT Việt Nam).

Vina Taxi mặc dù là hãng định vị giá rẻ song so với các hãng như Mai Linh hay Vinasun thì Vina Taxi cũng có số lượng khoảng trên 700 xe tại TP HCM, với xấp xỉ 800 đầu xe cả ở khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận Hà Nội, dàn xe mới chủ yếu đời xe từ năm 2014 trở lên, Vina Taxi là hãng xe được đầu tư đổi mới nhanh nhất trong tất cả các hãng xe taxi hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay. Sở hữu dàn xe Innova 7 chỗ mới toanh được đầu tư lớn trong năm 2015, Vinataxi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng cao cấp, dịch vụ hoàn hảo và diện tích rộng rãi đủ cho một tờ quảng cáo to. Xe của Vinataxi được khoác trên mình lớp áo có gam màu vàng nóng, nổi bật, đây là màu sắc đặc trưng của dòng xe Vinataxi, giúp cho các sản phẩm quảng cáo nổi bật trên tông màu vàng, mang lại sự ấn tượng và tập trung vào đối tượng cần chú ý cho người đi đường. Quảng cáo trên xe Vinataxi phù hợp với nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau trên thị trường. Quảng cáo trên Vina Taxi là lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp có ngân sách vừa muốn lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe taxi. Vina Taxi vẫn có nhiều khu vưc đậu xe như các khu trung tâm thành phố, sân bay,… hiệu quả quảng cáo mang lại cao. Vina Taxi là hãng taxi rất được yêu thích và thân thiện với khách hàng, trong khoảng thời gian dài phát triển để tìm chỗ đứng cho mình trên thị trường, Vina Taxi cũng đã tạo dựng được niềm tin, uy tín trong lòng khách hàng.

Vina Taxi là hãng taxi phổ biến tại Hà Nội

2. HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN VINA TAXI

Hiện nay hình thức quảng cáo trên xe taxi là hình thức có chi phí quảng cáo thấp và tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ. Đây là phương thức quảng cáo tiết kiệm nhiều nguồn lực đầu tư không như những quảng cáo thông thường hiện nay như: quảng cáo pano, quảng cáo biển tấm lớn, quảng cáo trên màn hình LED,….

Vina Taxi là một hãng taxi lớn tại Hà Nội và các khu vực lân cận Hà Nội, trong thời gian tới sẽ phát triển thêm nhiều khu vực khác. Vì thế quảng cáo trên xe Vinataxi sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhà đầu tư đang muốn thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trở nên bền vững trong lòng người tiêu dùng. Với quảng cáo decal trên taxi, chi phí quảng cáo được tiết kiệm hơn rất nhiều nhưng hiệu quả mang lại vô cùng lớn. Không gian và thời gian lưu thông của xe Vina Taxi rất lớn, mật độ che phủ rộng và dày, thời gian toàn phần, mang hình nảh quảng bá đi khắp chặng đường, những hình ảnh quảng cáo được đặt ở các vị trí dễ dàng quan sát trong và ngoài xe, thu hút tầm nhìn khách hàng một cách tự nhiên nhất. Hiện nay Vina Taxi triển khai quảng cáo trên xe ô tô 4 chỗ và 7 chỗ, bao gồm các hình thức sau:

Quảng cáo Decal trên cánh cửa sau xe

Mô tả: 2 cánh cửa sau của xe (trái và phải)

Loại xe áp dụng: Inova

Kích cỡ: 100 x 85 x 83cm

Cách thức: Decal được dán ở 2 cánh cửa sau của xe

Đây là hình thức mới mẻ nhưng đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, nhãn hàng trên thị trường. 2 cánh cửa sau của xe được tận dụng để dán quảng cáo, hình ảnh nổi bật, thông điệp ngắn gọn dễ hiểu, thu hút  người đi đường dễ dàng.

Quảng cáo Decal kính sau xe

Mô tả: Kính chắn gió sau xe

Loại xe áp dụng: Inova

Kích cỡ: 1: 35 x 6cm

2: 70 x 7cm

Cách thức: Decal được dán kính chắn gió sau xe ( phía trên, dưới hoặc góc bên phải)

 

Quảng cáo Decal trên ô tam giác cánh cửa xe

Mô tả: Ô tam giác của cánh cửa xe

Loại xe áp dụng: Inova

Kích cỡ: 34 x 32 x 21 x 8cm

Cách thức: Decal được dán trên khung tam giác trên 2 cánh cửa xe (trái và phải)

Quảng cáo Decal trên kính hình thang của xe

Mô tả: Kính hình thang của xe

Loại xe áp dụng: Inova

Kích cỡ: 67 x 15 x 72 x 18cm

Cách thức: Decal được dán trên khung hình thang hai bên xe (trái và phải)

3. DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN XE TAXI VINA CỦA ASIA MEDIA

  • CEO của Asia media đã có nhiều năm kinh nghiệm và hơn 15 năm cung cấp dịch vụ trong ngành quảng cáo.
  • Sỡ hữu mạng lưới đối tác, nhà cung cấp trên 63 tỉnh thành Việt Nam, có thể tiến hành triển khai chiến dịch ở bất cứ tỉnh thành náo.
  • Là đối tác quen thuộc lâu năm của các hãng taxi lớn nhất tại Việt Nam như: Taxi Mai Linh, Taxi Group, Taxi Vinasun, Taxi VIna,…
  • Khách hàng của Asia media là các thương hiệu ở trong nước và trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan,…
  • Chúng tôi thực thi hàng trăm chiến dịch quảng cáo mối năm và đang ngày một tăng lên.

=> Booking quảng cáo trên xe Taxi của Asia media vietnam

(Bảo Liên)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *