Quảng cáo bằng màn hình LCD – Lời giải cho bài toán quảng cáo giá rẻ

Màn hình quảng cáo LCD là gì?

Công nghệ quảng cáo phát triển với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau hỗ trợ cho việc quảng bá, Pr thương hiệu sản phẩm .

Hiện nay việc quảng cáo tập trung tại các địa điểm công cộng đã trở nên phổ biến và hiệu quả.

Ví dụ: trung tâm thương mại, bệnh viện, trương học, tòa nhà văn phòng, doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ….Tùy từng nhu cầu khác nhau để phục vụ cho các mục đích đó. Thay vì những màn hình tivi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng tại gia đình, màn hình quảng cáo với thiết kế sang trọng, hình ảnh sinh động. Nhiều chức năng phục vụ mục đích quảng cáo.  Đưa hình ảnh sản phẩm, nội dung thông tin thu hút và sinh động hơn với người xem.

Màn hình quảng cáo có nhiều kích thước, hình dáng, phân loại khác nhau.

Ưu điểm

Trước khi đề cập tới những ưu điểm của hình thức này, phải khẳng định quảng cáo trên LCD là loại quảng cáo có mức giá khá cao. Thế nhưng ưu điểm quảng cáo màn hình LCD là gì để khiến các nhà đầu tư vẫn quyết định sử dụng? Đó là bởi :

  • Quảng cáo trên màn hình LCD chủ động, thu hút nhiều người xem quảng cáo trong những không gian khép kín, lịch sự. Tạo điều kiện cho việc theo dõi và ghi nhớ tốt.
  • Quảng cáo này thường được trình chiếu rất sống động, lặp lại với tần suất 60 lần/ngày sau 12 phút. Đây cũng là lí do vì sao bạn không phải lo tới “khung giờ vàng” như trên truyền hình hay radio thì mới có nhiều người xem nữa.
  • Phát sóng rộng rãi trên toàn hệ thống. Lại thêm tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng đối tượng khách hàng.
  • Quảng cáo trên màn hình LCD đánh trúng tâm lý người xem trong khoảng thời gian chờ đợi. Như khi đợi thang máy chung cư, nơi làm việc; chờ đợi trong bệnh viện, khách sạn …
  • Khoảng 84% các sản phẩm tăng vọt doanh thu trong thời gian quảng cáo trên màn hình LCD.
  • Có đến 58% quyết định tiêu dùng là quyết định tức thì.
  • Theo thống kế, tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm có chủ định trước là 48%. Trong đó 6% quyết định mua nhiều sản phẩm hơn dự định sau khi xem quảng cáo trên LCD. Tỷ lệ người tiêu dùng mua sắm quyết định tức thời là 52%, trong đó 29% lập tức mua một sản phẩm và 23% là thay đổi ý định và mua sản phẩm khác.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *