Quảng cáo nhà chờ xe bus: Những ưu điểm mà bạn cần biết

Cũng giống như các giải pháp truyền thông khác, quảng cáo nhà chờ xe bus mang đến những ưu điểm nổi trội cho chiến dịch của nhà đầu tư. 

Không chỉ có xe bus mà hệ thống các nhà chờ, trạm chờ xe bus ở nhiều tỉnh thành phố hiện đã được chính quyền cùng các nhà đầu tư quan tâm, sửa sang và thiết kế lại đồng bộ. Việc nhà chờ được cải tạo, nâng cấp không chỉ góp phần chỉnh trang cho bộ mặt đô thị mà còn cung cấp cho các nhà đầu tư hàng loạt các biển quảng cáo tầm thấp nổi bật. Quảng cáo nhà chờ xe bus đã giúp nhà đầu tư khắc phục được nhiều nhược điểm mà loại biển quảng cáo truyền thống đang gặp phải!

Các ưu điểm của quảng cáo nhà chờ xe bus

1 – Thủ tục pháp lý

Sở dĩ chúng tôi nêu cao ưu điểm này đầu tiên của các quảng cáo nhà chờ xe bus bởi lẽ việc lắp đặt các biển quảng cáo tấm lớn hiện đang gặp phải khá nhiều khó khăn. Vị trí biển ngày càng ít, các vấn đề về thủ tục pháp lý khá phức tạp đã khiến chiến dịch quảng cáo của nhiều doanh nghiệp gặp phải khó khăn, thậm chí chi phí vì vậy cũng tăng cao. Và quảng cáo tại nhà chờ xe bus lại khắc phục được tuyệt đối nhược điểm này. Các vị trí nhà chờ, trạm chờ đều đã được xây dựng, thiết kế và lắp đặt hàng loạt trên nhiều tuyến phố, đem đến nhiều lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp, thủ tục xin cấp phép cũng đơn giản hơn rất nhiều.

2 – Khả năng hiển thị quảng cáo

Quảng cáo tại nhà chờ xe bus được thể hiện trên toàn bộ phần mặt bảng bên trong nhà chờ bằng decal bóng, được bọc một lớp khung inox và mặt mica bảo vệ bên ngoài. Diện tích quảng cáo khá rộng, tương đương với một tấm pano cỡ nhỏ thu hút được cả hành khách chờ xe, người tham gia giao thông trên đường và cả người dân ở khu vực xung quanh nhà chờ. Thông tin quảng cáo sẽ được tiếp nhận bởi trên 100.000 lượt hành khách trực tiếp đi xe bus mỗi ngày và trung bình khoảng 1.000 người / phút (trong giờ cao điểm) tham gia giao thông bằng các phương tiện khác.

3 – Quảng cáo có công suất hoạt động 100%!

Có thể khẳng định quảng cáo nhà chờ xe bus là loại hình quảng cáo không bao giờ “TẮT” trừ khi hợp đồng quảng cáo của nhà đầu tư đã hết hạn! Đặc biệt, ở tất cả các nhà chờ, trạm chờ đều có hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp cho hình ảnh quảng cáo trở nên nổi bật hơn vào buổi tối.

4 – Tăng cao độ nhận diện cho thương hiệu

Nhiều người nhìn thấy quảng cáo hơn một lần mỗi ngày vì họ thường xuyên đến điểm chờ hàng ngày để đi học đi làm, khả năng ghi nhớ thương hiệu do vậy cũng cao hơn. Đôi khi hình thức này cũng thú tiêu khiển cho người chờ xe bus trong khoảng thời gian chờ khá nhàm chán, việc tiếp nhận thông tin trên bảng quảng cáo bên trong nhà chờ vì thế sẽ thu hút được sự tập trung chú ý hơn, nâng cao khả năng thuyết phục người tiêu dùng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *