Quảng cáo trên xe buýt: Kết nối thương hiệu toàn tỉnh

Mạng lưới xe buýt phủ rộng trên khắp địa bàn tỉnh cũng như kết nối giao thông với cả các khu vực lân cận đã tạo nhiều thuận lợi cho sự phát triển của giải pháp quảng cáo trên xe buýt. Với lộ trình tuyến đa dạng, nhà đầu tư có thể thực hiện chiến dịch quảng bá nhắm vào nhiều khu vực mục tiêu khác nhau.

1 – THÔNG TIN CHUNG VỀ XE BUÝT 

Xe buýt là một loại phương tiện giao thông công cộng phổ biến hiện nay. Mang lại nhiều lợi ích cho du khách như: tiết kiệm chi phí, có thời gian chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố hoặc địa bàn tỉnh. Trên địa bàncác tỉnh hiện tại có nhiều tuyến xe buýt hoạt động, thuận tiện cho du khách di chuyển đến các địa điểm trong tỉnh này.

2 – HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN XE BUÝT TẠI QUẢNG NINH

Quảng cáo trên xe buýt được triển khai dưới hình thức dán decal quảng cáo lên 2 bên thân xe. Với diện tích quảng cáo khá lớn (8m²-12m²/2 mặt quảng cáo). Quảng cáo xe bus được ví như 2 tấm biển quảng cáo “lăn tròn”, đồng hành cùng nhiều người tiêu dùng trên đường phố.

Về mức độ hiển thị sắc nét của hình ảnh quảng cáo, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm bởi công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nhất đang được áp dụng hiện nay. Cùng chất liệu decal cao cấp tự dính ngoài trời có độ bền đẹp cao với thời gian. Để đảm bảo được hiệu quả hiển thị tốt nhất thì hãy tạo ra một bản thiết kế thật RÕ RÀNG. Cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung thông điệp bạn muốn truyền tải tới khách hàng.

3 – ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN XE BUÝT

  • Cơ hội nâng tầm, mở rộng quy mô thương hiệu.
  • Tiếp cận khách hàng đại chúng có nhu cầu cùng sức mua sắm lớn, đa dạng.
  • Quảng cáo theo lộ trình tuyến xe giúp nhà đầu tư khoanh vùng được khu vực truyền thông mục tiêu.
  • Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu nhờ quảng cáo xuất hiện liên tục, lặp đi lặp lại.
  • Chi phí quảng cáo thấp hơn so với mặt bằng chung nhiều tỉnh thành khác.

4 – LƯU Ý KHI QUẢNG CÁO TRÊN XE BUÝT

  • Phân khúc khách hàng dựa trên tuyến xe, lộ trình xe, các địa điểm mà xe buýt đi qua.
  • Thực hiện chiến dịch quảng cáo ngắn hạn (1-3 tháng) cho các chương trình. Như khuyến mãi, sự kiện và chiến dịch quảng cáo dài hạn. Thích hợp để xây dựng thương hiệu (6 tháng trở lên).
  • Maquette quảng cáo phải phù hợp với xu hướng tiếp nhận của nhóm khách hàng tiềm năng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *