TUYỆT CHIÊU TẠO NÊN THÀNH CÔNG BẤT NGỜ CHO QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Tạo chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả với nguồn ngân sách và tài nguyên hạn chế có thể là thách thức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vậy, làm thế nào để đảm bảo chiến dịch quảng cáo ngoài trời của bạn sẽ thành công? Kết nối ngay với ASIA INVESTMENT GROUP để cùng tìm hiểu bí quyết nhé!

  1. Đối tượng sử dụng

Cần nhắm mục tiêu theo đối tượng và tiếp cận những người có thể quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ  của bạn. Có thể xác định đối tượng thông qua các tiêu chí về: độ tuổi, giới tính, sở thích, thói quen, nơi sinh sống, làm việc… Nhờ đó, bạn sẽ nắm được số lượng người mà mình muốn tiếp cận và mục tiêu bạn muốn đạt được thông qua quảng cáo của mình.

  1. Sự cạnh tranh

Trong số các biển quảng cáo ngoài trời có thể bao gồm cả quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Tránh quảng cáo cùng một lúc, cùng địa điểm với các doanh nghiệp có cùng mặt hàng, có nghĩa là bạn đang thực hiện sự cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khán giả.

Quảng cáo “một mình” trên vòng xoay và các biển báo chào mừng có thể hiệu quả hơn rất nhiều. Tại đây, chỉ bao gồm các quảng cáo của bạn giúp doanh nghiệp có thể độc chiếm sự chú ý của khách hàng.

  1. Sự lặp lại

Một ý tưởng hoặc thông điệp cho mỗi chiến dịch được lặp đi lặp lại thường là cách tiếp cận tốt nhất để tạo sự tác động và làm thương hiệu in sâu vào tâm trí người tiêu dùng. Sử dụng ngôn ngữ và hình ảnh đơn giản nhưng hiệu quả để giúp bảng hiệu quảng cáo của bạn thu hút và tạo thông điệp dễ nhớ.

4.Vị trí

Đối với các doanh nghiệp hạn hẹp về chi phí thì lựa chọn vị trí đắc địa là một vấn đề khá nan giải. Hãy kiểm tra xem liệu vị trí được đề xuất có phù hợp để thu hút được đối tượng tiêu dùng sản phẩm? Và có quá nhiều Pano quảng cáo khác trong cùng một vị trí có thể làm loãng chiến dịch của bạn hay không?

Ví dụ: Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu đến khán giả trẻ hơn, hãy chọn vị trí như trường cao đẳng, rạp chiếu phim, các cửa hàng bán lẻ,…vì đây là những nơi có giá thành quảng cáo rẻ hơn so với các vị trí trung tâm khác, phù hợp với kinh phí của công ty và mang lại hiệu quả tốt.

Bằng cách làm theo các bước này, bạn sẽ nghiên cứu và xem xét các yếu tố quan trọng nhất để chọn cho doanh nghiệp của mình địa điểm và hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với nguồn vốn của công ty.

Nếu bạn muốn thảo luận về quảng cáo ngoài trời hoặc nhận thêm lời khuyên từ chuyên gia quảng cáo ngoài trời, vui lòng gọi 0988.858.958 hoặc truy cập ngay vào website: www.asiamedia.vn. ASIA INVESTMENT GROUP với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thôngQuảng cáo, tự tin là bạn đồng hành và là sự lựa chọn hàng đầu của các thương hiệu tại khu vực và trên khắp cả nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *