hợp tác là thành công

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư vào xây dựng quảng cáo ngoài trời tại thị trường miền trung & tây nguyên, Asia outdoor đã trở thành đối tác nhiều công ty lớn trong nước như sau : Nhà máy bia Việt Nam (Tiger, Heineiken, Larue); Tổng công ty bia rượu – NGK Sài Gòn (Sabeco); Tôn Hoa Sen, Tôn Đông Á, Honda, Yamaha, PNJ, Oppo, Vivo, Samsung…vv với thời gian hợp tác trên 10 năm.

Đánh giá lại thương hiệu, xây dựng phù hợp với giai đoạn phát triển, hội nhập WTO ( 2017 -2022), Asia outdoor khẳng định lại lần nữa :

Giá trị cốt lõi doanh nghiệp là định hướng xây dựng doanh nghiệp phát triển, không ngoại lệ bất kỳ công ty nào đều phải chấp hành theo các tiêu chí sau:

Với tính cạnh trạnh khốc liệt của thị trường hiện nay, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải trang bị cho mình hành trang khá đẩy đủ về: Tầm nhìn – định hướng – chiến lược – chính sách – phát triển – sẵn sàng đáp ứng và phù hợp được thị trường nóng nhiệt trong giai đoạn 2017 -2022; đây cũng là thời gian các nước lớn đang thành công bầu cử nhà lãnh đạo mới, định hình xây dựng và phát triển quốc gia trở thành cường quốc : Mỹ – Trung Quốc – Nhật Bản –  Khối liên minh Châu Âu; đang xây dựng hành lan pháp lý đảm bảo sự cạnh tranh bình đẳng và chuyên nghiệp cho sự hội nhập của thị trường quốc tế. Việt Nam chúng ta đã và đang đang hội nhập từng bước, là một doanh nghiệp không thể không phát triển theo su hướng chung của thế giới.

Xác định nhu cầu thị trường trên, Asia outdoor đã có chiến lược, nắm bắt cơ hội, kịp thời cung cứng dịch vụ và  sản phẩm mang lại tính cạnh tranh cao, đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Asia outdoor đã đầu tư nhà máy sản xuất với diện tích hơn 4000m2; phát triển nhân sự chuyên môn cao; chủ động nhập khẩu vật tư, trang thiết bị sản xuất, công nghệ mới hiện đại, nhằm chủ động thực hiện tại tất cả các khâu từ triển khai xin cấp phép đến thi công thực hiện hoàn thiện.

Với năng lực vượt trội, Asia outdoor đã và đang triển khai hoàn thiện nhiều dự án trang trí led đường phố, quy hoạch quảng cáo ngoài trời tại các tỉnh thành lớn trên cả nước. Các dự án đã triển khai đều nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các cấp lãnh đạo và nhân dân địa phương; qua đó cũng tạo điều kiện để Asia outdoor quy hoạch và xây dựng quảng cáo tại các vị trí độc quyền – đắc địa tại trung tâm của thành phố.

Asia outdoor xây dựng Chính sách – doanh nghiệp tạo sân chơi chuyên nghiệp, mang tính cạnh tranh sòng phẳng và bình đẳng. Đồng hành hợp tác, song phương cùng hợp tác, đạt được tiêu chí đề ra của cả hai bên.

Asia outdoor trung thực trong quan hệ quan đối tác, chống tiêu cực làm ảnh hưởng đến nhân sự của khách hàng cũng như nhân sự Asia outdoor.

Asia outdoor mang lại sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tiến độ theo tiêu chí phát triển thương hiệu và hổ trợ phát triển hình ảnh khách hàng nhanh chóng, thuận lợi. Vì vậy mà tất cả các sản phẩm của Asia outdoor đang được khách hàng tích cực quan tâm và ủng hộ.

định hướng thị trường

Các tỉnh thành đã phủ sóng

Asia outdoor định hướng sự phát triển thị trường trong giai đoạn trung hạn và dài hạn, xu hướng phát triển đáp ứng đúng giá trị cung cầu và xác thực thị trường. Đón đầu chính sách nhà nước, hội nhập quốc tế, nắm bắt cơ hội, Asia outdoor xác định đầu tư trên 40 tỉnh thành, đáp ứng kịp thời thị trường, cũng như nhu cầu phát triển của khách hàng, chọn lọc sản phẩm đầu tư mang tính độc quyền thể hiện đẳng cấp mang lại hiệu quả thương hiệu cao cho quý khách hàng.

Asia outdoor hướng tới đầu tư hệ thống sản phẩm trên nhiều tỉnh thành trong nước, tạo được chuỗi phát triển quảng bá thương hiệu mạnh và rộng khắp cho quý khách hang. Hệ thống sản phẩm của Asia outdoor được quy hoạch bài bản, đồng bộ với cảnh quan của toàn thành phố. Hình ảnh thương hiệu được xuất hiện tại vị trí trang trọng và hiệu ứng liên tục, kích ứng mạnh thương hiệu tại trường thị quý khách hàng đã và đang phát triển.Sâu chuỗi được hình thành trên Asia outdoor không quên xây dựng thương hiệu thật chuyên nghiệp ngay tại thị trường nội địa, đảm bảo pháp luật Việt Nam và quốc tế, xây dựng hình ảnh thương hiệu phát triển ngoài nước.

Asia outdoor quan tâm nhiều đến tốc độ tiếp cận khách hàng, tạo niềm tin cho khách hàng,  thông qua xây dựng các văn phòng đại điện các thị trường tiềm năng như : Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần thơ.

Giá trị mang lại cho doanh nghiệp là nhân sự, đó đó Asia outdoor củng cố đội ngủ nhân sự chuyên môn cao, phong cách dịch vụ chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng và hiệu quả cao cho khách hàng.

Về sản phẩm, công ty phát triển đa dạng hoá, làm chủ công nghệ, chủ động nhập khẩu vật tư thông qua thị trường các nước có giá thành cạnh tranh, đầu tư trang thiết bị máy móc công nghệ mới nâng cao chất lượng, độ sắc xảo của sản phẩm; mang lại chất lượng, thời gian sử dụng sản phẩm được dài nhất, tiết kiệm nhiều chi phí nhất cho quý khách hàng.

Quy trình dịch vụ sản xuất thi công khép kín

Quy trình dịch vụ sản xuất thi công khép kín hoàn hảo là phải nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả. bời vậy chúng tôi chủ động từ khâu thiết kế kiến trúc, thiết kế kỹ thuật cho tới lựa chọn vật tư, nhập vật tư tới khâu sản xuất, thi công và hoàn thiện sẽ đem tới sự hài lòng cho khách hàng, nhờ đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngành quảng cáo củng như mọi dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay công ty chúng tôi đã áp dụng quy trình dịch vụ sản xuất thi công khép kín này vào hoạt động của công ty một cách hiệu quả nhờ phổi hợp chặt chẽ của 3 công ty với 3 mảng hoạt động chuyên biệt: Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Châu Á với chức năng hoạt động Dịch Vụ và là chủ đầu tư các dự án. Công ty cổ phần xây dựng và cơ khí Thành Đạt với chức năng tư vấn thiết kế kiến trúc, kỹ thuật. Và Công ty TNHH mỹ thuật quản cáo Vân Công với chức năng hoạt động là sản xuất và thi công. Nhờ vào 3 mảng phát truyển chuyên biệt này chúng tôi chủ động trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty. đảm bảo tính thẩm mỹ, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.

hướng tới mục tiêu đảm bảo sự nhanh chóng hiệu quả sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ khi nào. đó là điều chúng tôi luôn cam kết với khách hàng..

phát truyển doanh số

Biểu đồ Doanh thu 2018-2022

Asia outdoor nhanh chóng đầu tư sản phẩm đa dạng các thành phố có tiềm năng phát triển mạnh cho quý khách hàng trong giai đoạn 2017 – 2020. Asia outdoor sẽ có mặt trên 40 tỉnh thành với tổng số sản phẩm pano chân trụ được đầu tư trên 200; theo tiêu chí đầu tư đạt hiệu quả là sản phẩm chất lượng, độc quyền, sang trọng, đáp ứng giá trị truyền thông đẳng cấp. Giá trị sản phẩm được nâng cao bằng việc đầu tư kết hợp sản phẩm trang trí led các đường phố trung tâm các thành phố lớn, xây dựng chuỗi hình ảnh thương hiệu khách hàng, nâng tầm giá trị cũng như đẳng cấp thương hiệu trong giai đoạn đón đầu hội nhập 2017 – 2022.

Công ty với trách nhiệm xã hội CSR.

Logo Châu Á và huy chương CSR nhận từ EcoVadis .

CSR là chứng chỉ được EcoVadis -tập đoàn có trụ sở tại Hoa kỳ cung cấp. EcoVadis đã phát triển đội ngũ lãnh đạo hàng đầu, công nghệ tiên tiến. Một phương pháp đánh giá CSR độc đáo bao gồm 150 nhóm hàng, 110 quốc gia và 21 chỉ số CSR. Hơn 30.000 công ty đã sử dụng EcoVadis để giảm nguy cơ, thúc đẩy đổi mới và tăng cường sự minh bạch và tin tưởng giữa các đối tác.

Vừa qua Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Châu Á đã được Công ty Heineken Vietnam mời tham gia chương trình danh giá CSR của nhà cung cấp và đạt số điểm là 37/100. So với các nhà cung cấp khác thì số điểm này được Công ty Heineken Vietnam đánh giá khá cao. Với kết quả này, công ty đã đạt được huy chương đồng của tổ chức danh giá CSR do Ecovadis đưa ra.

Đây là một minh chứng cho tầm nhìn và năng lực của Công ty TNHH Tập Đoàn Đầu Tư Châu Á. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định chất lượng, cũng như xây dựng thương hiệu theo tiêu chuẩn chung quốc tế, nhằm đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác.