Đâu là loại hình quảng cáo ngoài trời hiệu quả?

Nhiều khái niệm cho một loại hình

Với tốc độ phát triển của thị trường ngày càng cao, việc đổi mới và sáng tạo nhiều loại hình sản xuất luôn được đầu tư phát triển mạnh; và lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cũng vậy.

Quay trở lại cách đây gần 10 năm về trước, khi nhắc đến quảng cáo ngoài trời, ai cũng đều biết đó là những trụ Pano lớn, có kích thước bảng to như gã khổng lồ đứng sừng sững một gốc trời.

Nhưng giờ đây, khái niệm quảng cáo ngoài trời – được biết đến với nhiều loại hình khác nhau:

+ Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard)

+ Quảng cáo đường phố (street furniture)

+ Quảng cáo di động (tranfit)

+ POSM (viết tắt của từ Point Of Sales Material)

+ Màn hình led tương tác (Interactive leds monitor)

Mỗi loại hình trên, được biến tấu và cập nhật theo xu hướng và nhu cầu của khách hàng, kết hợp cùng công nghệ phát triển đã ra đời những quảng cáo ngoài trời ấn tượng – chiều lòng khách hàng và người tiêu dùng.

Đánh giá hiệu quả của các loại hình quảng cáo

Trong tất cả các loại hình quảng cáo ngoài trời trên, mỗi hình thức sẽ có những ưu điểm khác nhau và có phù hợp nhất định cho từng chiến dịch, kế hoạch marketing của khách hàng.

Đánh giá được hiệu quả của quảng cáo cần có những số liệu thống kê nhận biết của chiến dịch, doanh thu tổng kết sau thời gian chạy chương trình. Vì vậy, việc lựa chọn hình thức đòi hỏi doanh nghiệp cần có những định hướng cụ thể, đối tượng cần hướng đến – để mang lại sự hiệu quả tối ưu nhất.

Theo nhận định của các chuyên gia, Pano ngoài trời – luôn là lựa chọn hàng đầu của các “ông lớn”, mang đến vị thế độc tôn tại vị trí đắc địa, cưỡng chế người xem với kích thước lớn, hình ảnh bắt mắt. Theo lẽ đó, chi phí cho loại hình này luôn cao hơn so với các hình thức khác.

Tổng kết

Có thể thấy, bất cứ loại hình quảng cáo nào cũng có ưu khuyết điểm riêng. Cho nên, để xây dựng một chiến dịch quảng cáo thành công, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để chọn ra kênh quảng cáo thích hợp nhất. Quan trọng hơn hết, nếu bạn muốn làm quảng cáo ngoài trời, hãy chọn kênh có thể đo lường hiệu quả quảng cáo dễ dàng. Bởi lẽ, một chiến dịch quảng cáo có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều và bạn có đánh giá đúng tình hình hay không.

Để biết rõ thông tin và được tư vấn, hỗ trợ cụ thể. Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn

Tel: Mr. Thành (TGĐ) – 0988 858 958 hoặc Mr. Đạt (P.TGĐ) – 0901 134 553

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *