HYUNDAI THÀNH CÔNG – CÙNG ĐI TỚI THÀNH CÔNG

Có thể nói, sự ra đời của công ty Cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt trên chặng đường phát triển của tập đoàn Thành Công. Trong hai năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều xếp thứ nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe ô tô do J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương thực hiện.

LỜI GIỚI THIỆU

 

Sau 15 năm hình thành và phát triển, nay Tập đoàn Thành Công (TCG) ngày càng phát triển vị thế của mình thông qua việc mở rộng sản xuất ô tô, hàng loạt các đại lý Hyundai trải dài khắp các tỉnh thành cả nước. Tập đoàn Thành Công tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng sang các lĩnh vực xây dựng, bất động sản và thương mại, dịch vụ. Trong đó, công nghiệp ô tô là lĩnh vực đóng vai trò nền tảng trong sự phát triển của Tập đoàn Thành Công.

TẦM NHÌN

Trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam, phát triển bền vững tập trung vào 3 ngành thế mạnh chính:

+ Sản xuất ô tô

+ Tài chính

+ Bất động sản

Giá trị cơ bản của Tập đoàn để thực hiện mục tiêu, tầm nhìn đó là:

+ Mang lại sự hài lòng cho khách hàng

+ Tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông

+ Đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai

SỨ MỆNH

Kiến tạo nên những giá trị vượt thời gian để mang lại những trải nghiệm về một cuộc sống sáng tạo, năng động và đẳng cấp. Luôn nỗ lực và phấn đấu, tạo dựng sự tín nhiệm đối với khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. TCG xây dựng và phát triển doanh nghiệp phát triển bễn vững, đóng góp tích cực xây dựng một xã hội Việt Nam phát triển và hoà nhập cùng Quốc tế.

Tập đoàn Thành Công đã, đang và sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp ý nghĩa cho xã hội trên các phương diện sau:

–  Tạo thêm ngày càng nhiều việc làm cho xã hội, nâng cao đời sống và phúc lợi cho người lao động.

–  Xây dựng các hệ thống quản lý tiên tiến, minh bạch, góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển của Việt Nam, đóng góp ngày càng lớn vào ngân sách Nhà nước.

–   Đẩy mạnh phát triển hạ tầng cơ sở, thực hiện các đóng góp cho cộng đồng và các dự án phát triển, các chương trình từ thiện và công tác xã hội

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

QUYẾT LIỆT: Tự tin, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm vì sự phát triển của Tập đoàn Thành Công.

CHUYÊN NGHIỆP: Đội ngũ CBCNV thành thạo công việc, năng động, sáng tạo và hiệu quả.

LIÊN KẾT: Thống nhất, khả năng làm việc theo nhóm, phối hợp giữa các bộ phận trong Tập đoàn.

TRUNG THÀNH: Trung thành với lợi ích Tập đoàn Thành Công là lợi ích Quốc gia.

CON NGƯỜI: Tôn trọng đổi mới, đồng đội; Phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người.

HỘI NHẬP: Toàn cầu hóa.

TRUYỀN THỐNG: Phát huy truyền thống và tinh thần “Những chiến sĩ tiên phong”.

THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

Vào tháng 9/2010, TCG khánh thành phân xưởng Lắp ráp – Nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam. Ngày nay, Nhà máy Ninh Bình được chọn là một trong những Nhà máy Lắp ráp & Sản xuất ô tô hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Trong hai năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đều xếp thứ nhất về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe ô tô do J.D.Power Châu Á Thái Bình Dương thực hiện. Năm 2015, Hyundai Thành Công đã đạt được những kết quả tuyệt vời, lập được kỉ lục bán hàng với 27.200 xe đến người tiêu dùng, đồng thời duy trì và gia tăng thị phần về xe ô tô du lịch lên 19%.

 

Vào ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thành phố Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Theo đó, Tập đoàn Thành Công và TC MOTOR xếp hạng 11 và 12 trên Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

Đi theo triết lý hoạt động của Hyundai toàn cầu: “Tư duy mới – Khả năng mới” (New Thinking – New Possibilities), mục tiêu của Hyundai Thành Công không phải là trở thành công ty sản xuất ô tô lớn nhất mà là trở thành công ty ô tô được ưa chuộng nhất. Không chỉ là công ty sản xuất ô tô mà còn tạo ra những giá trị, trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam, Hyundai Thành Công luôn tập trung mang lại giá trị khách hàng và cộng đồng.

Cùng nghìn ngắm những hình ảnh mẫu xe Hyundai – thương hiệu đã đồng hành cùng Thành Công trong bước đầu phát triển và là cơ hội mang các dòng xe Hyundai đến với thị trường Việt Nam.

Previous
Next

Với những thành tựu nổi bật của Hyundai Thành Công, chắc hẳn bên cạnh việc sở hữu nguồn nhân lực tốt, cùng hệ thống quản trị hiệu quả, Hyundai Thành Công còn xây dựng được kế hoạch truyền thông sản phẩm Hyundai mạnh mẽ đến người tiêu dùng. Tạo tiền đề giúp thương hiệu Hyundai cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời đến gần hơn với khách hàng trên mọi nẻo đường.

Sự phát triển Hyundai Thành Công là một điểm sáng cho các doanh nghiệp hướng đến. Với mong muốn được chia sẻ những sản phẩm, dòng xe mới nhất của Hyundai được quảng bá rộng rãi trên nhiều phương tiện; AsiaMedia xin được giới thiệu đến Quý Công ty hệ sinh thái quảng cáo.

Rất mong thời gian tới AsiaMedia có cơ hội được hỗ trợ công tác truyền thông cho Hyundai Thành Công.

Linh Huỳnh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *