Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu. Xác định rõ mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số ngay từ đầu. TP Bank trở thành một trong 5 ngân hàng hiếm hoi đạt chuẩn quốc tế Basel II tại Việt Nam. Để đạt được Basel II, TP Bank phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về quản trị rủi ro. Nhằm đảm bảo an toàn trong các hoạt động kinh doanh do Ngân Hàng Nhà Nước đưa ra.
Đạt chuẩn Basel II sẽ giúp TPBank có nhiều thuận lợi hơn trong việc triển khai các mô hình kinh doanh mới. Đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Để có được sự thành công vượt trội của ngày hôm nay. TP Bank được xem như ‘’ lính mới ‘’ trong hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam phải luôn nỗ lực. Tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá. Cùng với đó là sự đồng hành hợp tác với các doanh nghiệp truyền thông ‘’ nâng tầm ‘’ thương hiệu của TP Bank. Từ một doanh nghiệp xếp hạng chót chuyển mình vươn lên trong top dẫn đầu trên toàn hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.
Một chiến dịch quảng cáo dài hạn với phương thức tiếp cận khách hàng phù hợp. Như quảng cáo phát sóng TVC trên các màn hình LED của Asia Investment Group tại hệ thống 66 Vincom trên khắp Việt Nam. Đưa thương hiệu của TP Bank lan tỏa khắp mọi nơi. Đưa TP Bank trở thành Best Customer Service Banking Brand – Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”. Do Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) trao tặng vào tháng 3/2019 vừa qua.
Asia Investment Group rất hân hạnh được đồng hành hợp tác trong quá trình phát triển không ngừng nghỉ của TP Bank. Asia Investment Groupsẽ tiếp tục khẳng định vị thế là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và truyền thông trong những năm tới. Nhằm đưa thương hiệu của khách hàng cùng quý đối tác và cả Asia Investment Group vươn cao vươn xa trên con đường nâng tầm thương hiệu. Tạo thêm nhiểu sản phẩm, dịch vụ có giá trị trong đời sống và xã hội.