Quảng cáo ngoài trời là gì?
Là quảng cáo truyền thống, một phương pháp hiệu quả và gia tăng độ nhận biết thương hiệu. Quảng cáo ngoài trời có mức chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều với quảng cáo trên Tivi. Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày càng đa dạng, sử dụng công nghệ led, hình ảnh 3D. Làm mới hình thức quảng cáo truyền thống đơn điệu và gây nhàm chán cho khách hàng.
Tiềm năng:
Thị trường quảng cáo tại Việt Nam được đánh giá là đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp ngoại. Với sự nhập cuộc của những gã khổng lồ – Tập đoàn Quảng cáo truyền thông đa quốc gia. Đẩy các doanh nghiệp nội địa thêm phần khó khăn và thách thức trong việc giữ thị phần.
Với nguồn tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại đã giúp các tập đoàn quảng cáo đa quốc gia chiếm lĩnh nhanh chóng thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Mỗi doanh nghiệp nội địa cần phải luôn đổi mới, sáng tạo nhiều hình thức, vật liệu quảng cáo. Nhằm giữ vững đà tăng trưởng so những gã khổng lồ – đang dần chiếm lĩnh thị phần quảng cáo.
Thách thức:
Để cạnh tranh và phát triển vững vàng trong ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Mỗi doanh nghiệp cần liên tục thay đổi, đổi mới sản phẩm. Phát huy tiến bộ công nghệ, khoa học tăng chất lượng sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất.
ASIA INVESTMENT GROUP – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Công ty đã triển khai đẩy mạnh xây dựng hệ thống quảng cáo độc quyền tại một số tỉnh thành. Tạo được chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng phù hợp nhu cầu quảng bá của khách hàng.
Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo có chi phí hợp lý và ổn định. Cùng độ biến động về giá không chênh lệch quá cao so với các loại hình quảng cáo khác. Tại sao các doanh nghiệp lại chỉ mải mê tập trung đầu tư cho các hình thức digital media. Và bỏ quên hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả – quảng cáo ngoài trời này?