Truyền thông, quảng cáo chưa bao giờ ngưng sốt bởi độ nóng của nó đối với mọi công ty là rất cao.
Quảng cáo ngoài trời luôn nắm được lợi thế cạnh tranh cao bởi tần suất xuất hiện dày đặc trên đường. Hàng ngàn người thấy biển quảng cáo mỗi ngày. Cứ thế sản phẩm ghi vào tiềm thức người mua hàng một cách tự nhiên. Doanh số mua hàng/ sử dụng dịch vụ cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng.
Hàng loạt biển quảng cáo ngoài trời thu hút người đi đường
Quảng cáo ngoài trời là gì?
Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng bá, PR sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ ở ngoài trời. Khách hàng mục tiêu của hình thức quảng cáo này là những người đi trên đường. Bạn cứ thử tưởng tượng xem, một ngày hàng ngàn người đổ ra đường, hàng trăm người dừng đèn đỏ và trong vài giây chờ đợi họ nhìn các biển quảng cáo xung quanh. Mỗi ngày có hàng trăm lần dừng đèn đỏ. Một phép tính đơn giản bạn có thể thấy việc quảng cáo ngoài trời tiếp cận với số lượng khách hàng nhiều vô kể.
Quảng cáo ngoài trời là hình thức PR khéo léo
Hình thức đường bộ, phương tiện giao thông vận tải và Billboard là ba đối tượng chính của việc quảng cáo ngoài trời. Không chỉ thế hình thức quảng cáo trong thang máy cũng là một thị trường tiềm năng.
Quảng cáo ngoài trời hiện nay đang là xu hướng hot trên thị trường.
Các phương án phổ biến nhất cho việc quảng cáo ngoài trời
Phân biệt các hình thức quảng cáo ngoài trời để lựa chọn phương án tối ưu nhất cho sản phẩm/ dịch vụ của mình:
- Pano (hay còn được gọi là biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời) là loại hình quảng cáo với biển có kích thước lớn. Thường được đặt ở những nơi có vị trí trọng điểm quan trọng.
- Billboard (trong quảng cáo nghĩa là biển hiệu lớn) thường được đặt ở những nơi giao thông đông đúc, nhiều người qua lại như: đường cao tốc, ngã tư, cầu vượt,…
Một dạng billboard thú vị trên đường
- Poster/LCD trong thang máy là hình thức quảng cáo tinh tế và thông minh hiện nay. Bước vào thang máy của những khu mua sắm nổi tiếng như Bigc, Diamond Plaza, Cantavill Thảo Điền, Vincom Center,…Bạn thấy những màn hình LCD tự động chiếu những đoạn quảng cáo ngắn. Hay những tấm poster lớn đập ngay vào mắt với những sản phẩm đang hot trên thị trường. Đó là hình thức quảng cáo khác biệt trong thang máy.