Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi quảng cáo ngoài trời là gì? Đối với hầu hết mọi người, đó là hình ảnh của một bảng hiệu lớn dọc theo đường cao tốc hoặc trên một tòa nhà kinh doanh trong thành phố xuất hiện trong tâm trí. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực sự còn nhiều hơn những tấm bảng lớn, đầy màu sắc. Không gian quảng cáo ngoài trời là không giới hạn. Đó có thể là các buồng điện thoại, taxi, trung tâm mua sắm, xe buýt,…
1 – Quảng cáo ngoài trời là quảng cáo có tác động cao
Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo ngoài trời không là giải pháp tiếp thị chủ động thu hút người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời không thể tắt như truyền hình và radio. Người xem không thể kiểm soát xem họ có xem nó hay không. Vì thế chiến dịch của bạn sẽ tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài tới các nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
2 – Hình thức quảng cáo thu hút
Các hình thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập. Vì vậy sẽ giảm sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại. Thường có kích thước lớn, quảng cáo ngoài trời thường rất dễ nhìn thấy kể cả ở khoảng cách gần hay xa đi chăng nữa. Với sức sáng tạo vô hạn, các nhà quảng cáo cũng không ngừng tìm tòi ra những phương pháp thể hiện mới. Tận dụng triệt để các ưu điểm của quảng cáo ngoài trời để cho ra đời những tuyệt phẩm trên đường phố khiến người tiêu dùng không thể không chú ý.
3 – Chi phí hợp lý
Quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư bạn bỏ ra. Ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng cao. ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) càng lớn.
4 – Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận
Đây là nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo đại chúng. Có thể thu hút được cả những người tiêu dùng khó tiếp cận nhất. Giống như những người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn. Và những người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có nhiều thời gian. Điều kiện để xem TV, báo đài , thì quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận họ.
5 – Sức ảnh hưởng lớn
Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời. Vì nó ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.
6 – Nhận được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng
Quảng cáo ngoài trời thực sự nhận được sự yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Nghiên cứu của APN Outdoor cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có. Và 36% trong số họ nói đây là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.
7 – Hỗ trợ cho các phương tiện truyền thông khác
Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện truyền thông khác. Tác động và khả năng tiếp cận lớn hơn và có thể nhắc nhở người tiêu dùng thông điệp theo dõi thêm về sản phẩm, dịch vụ qua các phương tiện truyền thông khác.