7 ví dụ về ý tưởng quảng cáo ngoài trời
1. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời của Reebok
Đầu năm nay, Reebok đã gắn một máy camera đo tốc độ cùng với công nghệ theo dõi tại một bảng quảng cáo ngoài trời ở Stockholm. Bảng quảng cáo này thách thức những người đi ngang qua và sẽ hiển thị kết quả chạy được. Nếu người chơi có thề đánh bại tốc độ 10,5 dặm/giờ. Họ sẽ được thưởng một đôi giày ZPump 2.0.
2. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời của Toyota
Để quảng bá dòng xe Toyota RAV4 Hybrid, Saatchi ^ Saatchi LA đã dựng nên một vách leo lớn nhất tại thành phố New York. Đó là một bảng quảng cáo ngay tại Quãng trường Thời đại. Với hình dạng vách núi nặng 6.000 pound và cao tương đương với tòa nhà 10 tầng dành cho những người leo núi chinh phục nó.
3. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời Daredevil
Bảng quảng cáo của Netflix được đặt tại Toronto . Miêu tả trận chiến của các siêu anh hùng trên một khán đài lớn hơn. Người xem được yêu cầu dùng Twitter hỗ trợ một trong các nhân vật của phim. Nhân vật nào được đề cập nhiều nhất sẽ phá hủy poster của các nhân vật còn lại với những lỗ đạn đen, vết bầm hay những nhát chém.
4. Ý tưởng Women’s Ad & Ocean Outdoor
Bảng quảng cáo với những vết thương nổi bật trên một khuôn mặt phụ nữ được đặt tại London vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 2014. Sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Càng nhiều người nhìn vào khuôn mặt của người phụ nữ, thì những vết thương sẽ càng trở nên lành lặn hơn.
5. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời của Sodimac Homecenter
(Nguồn: Internet)
Sau khi nghiên cứu, cứ trong ba tai nạn xe hơi thì có một trường hợp gây ra bởi cơn buồn ngủ. Nhà bán lẻ có trụ sở tại Peru này đã dựng nên một bảng quảng cáo có chức năng của một điểm dừng chân dành cho tài những xế buồn ngủ. Bảng quảng cáo ngoài trời này được đặt dọc theo xa lộ với những nhà xe mini được thiết kế như phòng ngủ cùng wi-fi miễn phí và tấm che mắt.
6. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời của Medcom
Chán nản với điều kiện đường xá của thành phố Panama. Một công ty quảng cáo địa phương đã đặt một thiết bị vào những ổ gà trên khắp thành phố. Các thiết bị này sẽ gửi tin nhắn lên trang Twitter của Bộ Giao thông Công cộng bất kỳ lúc nào ai đó lái xe ngang qua. Chiến dịch đã buộc Bộ trưởng phải công bố giải quyết vấn đề trên một chương trình của Đài truyền hình địa phương.
7. Ý tưởng quảng cáo ngoài trời của Kitkat
Để triển khai chiến dịch “Have a break” tại Colombia. Thương hiệunổi tiếng này đã dựng những bảng quảng cáo có thể rung lên khi người ta dựa vào nó. Mục đích của những bảng quảng cáo này là để mát-xa nhanh chóng cho người qua đường và để giảm stress.